health ads
คุณกำลังอยู่ที่ โซน:สุขภาพ:>> หน้าหลัก>>ข่าวสุขภาพ>> woman >> รับประทานปลาในแม่ตั้งครรภ์ ช่วยให้เด็กในท้องโตเร็วสมบูรณ์Bookmark เก็บหน้านี้ไว้
หน้าเอกสารสำหรับเครื่องพิมพ์  หน้าเอกสารสำหรับเครื่องพิมพ์ ส่งเรื่องนี้ต่อให้เพื่อนอ่าน  ส่งเรื่องนี้ต่อให้เพื่อนอ่าน   Set to your default home page! -คลิกให้เราเป็นเวปแรกของคุณ- ที่นี่ !

PostHeaderIcon สุขภาพในมือคุณ: รับประทานปลาในแม่ตั้งครรภ์ ช่วยให้เด็กในท้องโตเร็วสมบูรณ์

การศึกษาใหม่ในอังกฤษ ได้ผลสรุปว่า การรับประทานปลามาก ๆ ในหญิงตั้งครรภ์ ช่วยให้เด็กในครรภ์เจริญเร็วสมบูรณ์ แต่ไม่ได้มีส่วนให้ตั้งครรภ์นานกว่าปกติ

ปลาที่มีน้ำมันปลาประเภท โอเมก้า ทรีซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการพัฒนาเซลและสมอง เชื่อว่า ถ้าแม่รับประทานมากๆ ช่วงเดือนสองเดือนแรก เด็กจะโตเร็วและสมบูรณ์กว่า

โดยการศึกษาย้อนหลังจากมหาวิทยาลัยบริสตอลในอังกฤษ ในหญิงมีครรภ์ 11580 คน พบการเจริญของเด็กในครรภ์สูงกว่าในมารดาที่รับประทานปลา เมื่อเทียบกับหญิงมีครรภ์ที่ไม่ได้รับประทาน

จำนวนและปริมาณของปลา หรือน้ำมันปลาที่แนะนำยังไม่มีตัวเลขที่แน่นอน แต่จากการศึกษาได้ค่าเฉลี่ยที่ประมาณ33 กรัม หรือเท่า ๆ กับครึ่งกระป๋องของปลาทูน่า ต่อวัน ซึ่งจะมีกรดไขมันชนิดโอเมก้าทรี อยู่ประมาณ 0.15 กรัม  

คะแนนเฉลี่ย: 4.66
จำนวนผู้ลงคะแนน: 12


โปรดสละเวลาให้คะแนนสำหรับบทความนี้:
สุดยอด  ดีมาก  ดี
ธรรมดา  แย่


452-20ข้อมูลเพิ่มเติม
· top 10 ความก้าวหน้า 2550 6- ยาคุมกำเนิดกินตลอดที่ทำให้คุณไม่ต้องเป็นเมนส์เลย(4627)
· รู้จักวัคซีนใหม่เพื่อผู้หญิงทุกคน สำหรับป้องกันมะเร็งปากมดลูก!(17216)
· คู่มือแม่มือใหม่ สิ่งน่ารู้เกี่ยวกับการตั้งครรภ์(20390)
· รกเกาะต่ำ และตกเลือด ภาวะฉุกเฉินในสตรีมีครรภ์(35240)
· การตั้งครรภ์ ข้อเท็จจริงที่ควรทราบ คลอดเอง-ผ่าออก? อะไรคือความเสี่ยง(81914)

ดูหัวข้อทั้งหมด=>

 ชื่นชอบเนื้อหาสุขภาพของเรา กรุณาโหวตเพื่อเป็นกำลังใจให้เราครับ!